Trường Mầm non Tuổi Thơ tổ chức Hội thi “Aerobic” cấp trường năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường Mầm non Tuổi Thơ tổ chức Hội thi “Aerobic” cấp trường năm học 2022-2023

 

Thực hiện theo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của Phòng GD&ĐT Huyện Cư Kuin. Hôm nay, ngày 06/1/2022 trường MN Tuổi Thơ đã tổ chức Hội thi “Aerobic” cấp trường với mục đích nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Thông qua hội thi tuyên truyền kiến thức khoa học về nuôi dạy trẻ cho phụ huynh để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm xã hội.

Hội thi nhằm tạo ra sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng phát triển vận động, giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh – mạnh – khéo léo.

Hội thi là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua ” Dạy tốt, học tốt”, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo và giảng dạy của nhà trường.

Các đội đã hoàn thành xuất sắc bài dự thi của mình và mang lại kết quả cao. Kết quả hội thi có 01 giải nhất, 02 giải Nhì, 03 giải ba.
Hội thi đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc cho các bé cũng như cho các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nha trường./.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi: