Trường Mầm non Tuổi Thơ tổ chức khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

 

Trường Mầm non Tuổi Thơ tổ chức khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Hòa chung vào không khí ngày khai trường cùng học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2023 – 2024, cô và trò trường mầm non Tuổi Thơ long trọng tổ chức lễ khai giảng đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan, khoẻ mạnh và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.

Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của các Đ/c lãnh đạo địa phương và Ban đại diện hội Cha mẹ học cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh toàn trường.

Nhà trường vui mừng được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo xã và được đón nhận các bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu, đó như một sự động viên dành cho cô và trò trường Mầm non Tuổi Thơ sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.

Tại buổi lễ Cô  Nguyễn Thị Liệu – Hiệu truởng nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024, gửi đến cho các cháu những lời chúc, lời chào đón hân hoan, gửi tới sự cảm ơn của lãnh đạo cấp trên, và những lời chúc, lời động viên tới toàn thể cán bộ GVNV trong nhà trường, hưa hẹn một năm học mới sẽ có nhiều kết quả tốt trong năm học 2023-2024.

 Sau đây là những hình ảnh trong buổi lễ

Buổi Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của trường Mầm non Tuổi Thơ đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặng đường.

Mong rằng tập thể trường mầm non Tuổi Thơ luôn cố gắng nổ lực phấn đấu, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.